CARRIER

 

เกี่ยวกับ บริษัทแคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด History Carrier Thailand

ธุรกิจด้านเครื่องปรับอากาศของบริษัท Carrier ในประเทศไทย เริ่มด้วยพนักงานเพียงไม่กี่คน ในปีค.ศ.1930 และเริ่มเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเครื่องปรับอากาศที่เป็นอันดับหนึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ในปี ค.ศ.1984 Mr. Harald Link และ Carrier Corporation จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดตั้ง บริษัท กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จนถึงประมาณปี 1990 บริษัท กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด Carrier ในประเทศไทยได้ชื่อว่าเป็นผู้นำทางด้านเครื่องปรับอากาศที่ทันสมัย และทางบริษัทฯ รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้คงรักษาตำแหน่งนี้ไว้

ขณะนี้ บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ได้รับการแต่งตั้งมากกว่า 300 แห่งทั่วโลก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพแห่งมาตรฐานของสินค้าและบริการ Carrier ได้รับความไว้วางใจจากวิศวกร, บริษัทที่ปรึกษา, เจ้าของธุรกิจ และลูกค้าต่าง ๆ เหตุผลที่บุคคลเหล่านี้ใช้สินค้าของ Carrier ก็เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายภายในบ้าน, สำนักงาน, โรงแรม, ร้านค้า, โรงพยาบาล, โรงงาน และ โครงการใหญ่ๆ ในประเทศไทย อีกทั้งยังเชื่อมั่นในคุณภาพและได้รับความไว้วางใจ

 

ผู้ผลิตสินค้า:
บริษัท บี กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ทั้งหมด 1 - 1 จาก 1

บริษัท บี กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด

Carrier Wall type ติดผนัง รุ่น Atlantis

Carrier Wall type ติดผนัง รุ่น Atlantis

ราคาลดพิเศษ:
จำนวนภาษี:
ราคามาตรฐาน